Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Published 13:47 by with 1 comment

Liberty Phiên bản đặc biệt (Liberty Italia) đã xuất hiện



 Piaggio Việt Nam vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe Liberty 125cc 3V i.e hay có tên gọi khác là Liberty Italia  với giá bán 57,500,000đ tương đương với giá bán Liberty 125cc 3V i.e phiên bản thường. Qua quan sát phiên bản này có thiết kế giống với phiên bản Liberty 3V 2014 của Piaggio dành cho thị trường Châu Âu.
 Xe Liberty 125cc 3V i.e phiên bản đặc biệt (Liberty Italia) ngoài một số điểm nhấn thay đổi thì xe vẫn được giữ nguyên thiết kế cơ bản như bộ khung, động cơ, trọng lượng,kích thước vành...
 Xe Liberty 125cc 3V i.e  phiên bản đặc biệt (Liberty Italia) được trang trí thêm bộ tem cờ Ý cách điệu ở 2 bên thân, trước mặt  và yên xe được thêu chữ Italia để tạo điểm nhấn riêng biệt. Ngoài ra yên xe được làm từ chất liệu da cao cấp phối màu Ghi và Đen càng làm tăng thêm vẻ đẹp và khỏe khoắn của xe Liberty.



 Điểm khác biệt dễ nhìn thấy của xe Liberty 125cc 3V i.e phiên bản đặc biệt (Liberty Italia) là sự thay đổi về yên xe và tay xách, được thiết kế giống với kiểu yên và tay xách của xe Liberty nhập khẩu, làm cho dáng xe dài và nâng độ cao ở vị trí người điều khiển.Trước đây người sử dụng muốn có dáng xe giống xe Liberty nhập khẩu thì thường phải bỏ ra khoảng 3 triệu đồng để thay thế 2 bộ phận này của xe.

Hiện tại Liberty 125cc 3V i.e  phiên bản đặc biệt (Liberty Italia) chỉ có màu trắng, xe màu Ghi sẽ có trong thời gian tới, mọi thắc mắc về sản phẩm các bạn hãy liên lạc (hệ thống cam kết cung cấp xe Piaggio chính hãng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tình thành lân cận 2 thành phố đó):
 0978.373.863 (mr Trường), yahoo: piaggio_topcom  http://www.facebook.com/vespa.friends
Tham khảo thêm Bảng giá xe Piaggio Vespa 2013 tại đây Click
      edit

1 nhận xét:

  1. Khoảng tuổi nào cần bổ sung collagen vậy nhỉ, điều này không giới hạn tuổi nhưng 25 tuổi thì có thể dùng tốt nhất. Vậy Collagen cách bổ sung cho da để dó một làn da trắng khỏe đẹp, vậy ta nên thực phẩm đơn giản bổ sung collagen là điều đúng nhất, thế những thực phẩm có chứa nhiều collagen là những thực phẩm nảo, ngoài sử dụng thực phẩm bổ sung collagen ta thuốc uống bổ sung collagen không thực phẩm thiên nhiên bổ sung collagen là những loại thực phẩm nào, có dễ kiếm không, ngoài trái cây ra chúng ta có thể kiêm thực phẩm bổ sung collagen cho làn da không vậy.

    Trả lờiXóa