Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Published 10:17 by with 0 comment

Vespa bi-color - LX Phiên bản đặc biệt chính thức ra thị trường

 Phiên bản phối 2 màu sắc của Vespa 3V i.e. 125cc với 2 phiên bản Trắng – Xanh và Trắng – Đỏ với giá bán 67.500.000.



Mẫu xe ăn khách Vespa LX tiếp tục được Piaggio làm mới bằng cách ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Bi-color, phối 2 màu sắc trên thân xe, hai mảng màu trắng - xanh hoặc trắng - đỏ kết hợp với sticker dọc theo thân xe cùng màu với yên xe và đường chỉ khâu màu đậm hơn. nhằm thu hút đối tượng khách hàng trẻ trung thích phá cách. Phiên bản này ra mắt tại thị trường mẹ Italia trước, sau đó mới được Piaggio Việt Nam giới thiệu ở Việt Nam.

Trong thời trang, xu hướng color block được du nhập từ vài năm trở lại đây và lan tỏa khá mạnh mẽ, với những mảng màu sắc rực rỡ phối kết hợp với nhau, tạo sự cá tính cho người mặc. Piaagio đưa sự kết hợp màu sắc này vào xe Vespa LX 3v i.e, bằng cách kết hợp hai mảng màu trắng – xanh, trắng – đỏ hài hòa với sticker dài dọc theo thân xe làm nổi bật thân thép liền khối nguyên bản.
Công nghệ động cơ 3V tiên tiến là yếu tố giúp cho Vespa 3V i.e 125cc là sự lựa chọn hàng đầu về tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành tốt và trải nghiệm lái tuyệt vời. Những tính năng ưu việt như động cơ 3V, thế hệ ECU mới nhất, hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và đem đến hiệu suất hoạt động tối ưu (thời gian tăng tốc và vận tốc tối đa). Công nghệ tối ưu trong động cơ 3 van cho phép Vespa trở thành một trong những xe tay ga có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc xe tay ga. Cụ thể, động cơ 3 van cho phép đạt mức tiêu thụ 55km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.

Đây là phiên bản đặc biệt thứ 2 của Vespa LX, sau tác phẩm “trái táo cắn dở” khá nổi bật và được bán hết khá nhanh trước đó.
Giá bán lẻ đề xuất:
Model

Giá bao gồm VAT
(VND)
Màu
Vespa Bi-color 3V i.e 125cc
67.500.000
Trắng – Xanh
Trắng – Đỏ
TỪ NGÀY 01/10 ĐẾN 31/10/2013 :
-TẶNG 100% THUẾ TRƯỚC BẠ,100% LỆ PHÍ TIỀN BIỂN KHI KHÁCH HÀNG MUA MỘT TRONG NHỮNG LOẠI XE SAU: Vespa LX , Vespa LT, Vespa S (đời 3V ie), Vespa Bi color

Để Được Đảm Bảo Quyền Lợi Hưởng Các CTKM Cũng Như Mua Xe Piaggio Chính Hãng Xin Liên Hệ:

Nguyễn Quang Trường
0978.373.863
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét