Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Published 00:47 by with 1 comment

Hình ảnh và đánh giá chi tiết xe Liberty Restyling 2014


Hình ảnh và đánh giá chi tiết xe Liberty Restyling 2014 

 
 Công ty Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường Liberty Restyling 2014 phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao ( liberty S) với giá bán lẻ đề xuất lần lượt 57,5 triệu và 58,5 triệu đồng, như vậy giá không đổi so với phiên bản Liberty Italia.Cùng Vespa Primavera ra mắt cuối năm 2013 và Vespa Sprint chuẩn bị xuất xưởng, Liberty Restyling là bước tiến để hoàn thành kế hoặch sản xuất 7 mẫu scooter mới trong 4 năm tới của Piaggio.



  Liberty Restyling 2014 sử dụng thế hệ động cơ đời mới nhất của Piaggio là động cơ 3V (3 van) giúp xe vận hành êm ái và tiêu thụ nhiên liệu thực tế khi lưu thông đường đô thị là 2,5l/100km (thông số kỹ thuật trên đường chạy tiêu chuẩn là 1,8l/100km) .

   Mặt đồng hồ với thiết kế mới hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông tin cần thiết về tình trạng xe. Piaggio Liberty Restyling phiên bản 2014 cũng được trang bị hệ thống khóa từ với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ như ở các sản phẩm cao cấp khác của Piaggio….


Chúng ta cũng có thể thấy thay đổi chủ đạo trên Liberty Restyling là được thiết kế lại với nhiều bộ phận mạ inox làm tăng điểm nhấn và phong cách hiện đại của xe hơn những thế hệ Liberty trước đây, cụ thể là thay đổi trong thiết kế phần mặt nạ, đèn xi nhan trước và ốp sườn. Nhưng thay đổi lớn nhất về thiết kế chính là phần yên và tay xách của xe Liberty Restyling 2014, nếu trước đây với dòng Liberty i.e (dòng Liberty đầu tiên do Pi Việt Nam lắp ráp) với phần yên dài chở được nhiều người nhưng điểm trừ là phần Tay Xách thiết kế ngắn nên dáng xe trông bị thu ngắn không thanh thoát như xe Liberty nhập khẩu, còn thiết kế Yên + Tay Xách của xe nhập khẩu tuy thời trang nhưng chưa sát thực tế với thói quen sử dụng của người Việt Nam ( chở nhiều người và chở nhiều đồ ), thì nay với thiết kế mới của Liberty Restyling là sự dung hòa tuyệt vời giữa thời trang và tính tiện dụng.


   Điều đặc biệt nữa ở trên Liberty Restyling có lẽ không chỉ nằm ở các thay đổi về thiết kế mà là tính tiện dụng nâng cao, cụ thể là ở cốp chứa đồ đã mở rộng hơn thế hệ Liberty trước đây, giúp người sử dụng chứa được nhiều vật dụng cá nhân hơn.

  Ngoài ra Liberty Restyling còn có bản thể thao với công nghệ sơn titan chống xước và bộ tem riêng, kết hợp với phần ốp đầu được cách điệu.
      edit

1 nhận xét: