Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Published 14:33 by with 1 comment

Tặng camera GoPro cho TRẢI NGHIỆM LÁI TUYỆT VỜI

Bắt đầu từ ngày 01/04/2015, Piaggio Việt Nam chính thức bán ra thị trường phiên bản đặc biệt Piaggio Liberty Italia Go-Pro, tích hợp công nghệ máy quay, chụp hình Go-Pro trên xe.

Không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, Liberty còn nói lên cá tính riêng của người cầm lái, giúp các bạn trẻ thể hiện một phong cách sống tự do, niềm đam mê và cái tôi.

“Nắm bắt xu hướng sử dụng sản phẩm công nghệ mới, thể hiện bản thân, chia sẻ cảm xúc với bạn bè thông qua mạng xã hội của giới trẻ tại Việt Nam, chúng tôi quyết định kết hợp Liberty Italia – chiếc xe thể hiện cá tính và phong cách với sản phẩm công nghệ khá mới mẻ ở Việt nam là máy quay Go-Pro. Với phiên bản đặc biệt Liberty Italia Go-Pro khách hàng sẽ có những trải nghiệm lái thú vị, có thể ghi lại những thước phim hay hình ảnh đẹp đáng nhớ của mình cùng chiếc xe. Luôn đưa ra những giải pháp nhằm tăng giá trị của sản phẩm tới người tiêu dung là những gì chúng tôi mong muốn”- ông Stefano Cartoni, giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam chia sẻ.
 
Máy quay Go-Pro là công cụ đắc lực ghi lại và chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ của cuộc sống. Máy quay có thể quay những thước phim HD tuyệt đẹp chất lượng cao hoặc có thể chọn các chế độ chụp ảnh khác nhau để chụp được những bức ảnh ưng ý nhất, chế độ chụp 3 hình/giây để có chuỗi hình ảnh, chế độ timelap chụp ảnh liên tiếp trong thời gian định sẵn. Ống kính góc quay cực rộng, công nghệ giảm tiếng gió tiên tiến sẽ giúp bạn thu được âm thanh rõ nét khi đang lái xe trên đường. Kết nối wifi cho phép kết nối máy quay với ứng dụng Go-Pro application trên điện thoại smartphone hoặc Ipad giúp điều khiển và xem lại hình ảnh đã quay và chụp từ Go-Pro, chia sẻ hình ảnh nhanh chóng qua gửi tin nhắn, email, Facebook hoặc các mạng xã hội.

Tham gia sự kiện còn có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ Bê Trần và Hà Min đại diện cho các bạn trẻ yêu thích Liberty..

Hai bạn trẻ hào hứng tạo dáng bên xe

 Thiết kế thanh lịch kiểu Ý kết hợp nhiều tính năng sử dụng         
 
            Duy trì nét thanh lịch nổi tiểng của phong cách thiết kế Ý được nhấn mạnh trên từng chi tiết. Thiết kế hiện đại của đèn trước kết hợp với các chi tiết mạ chrome tạo cho phần yếm trước nét trẻ trung hiện đại và ấn tượng. Những chi tiết mạ chrome ở yếm trước góp phần làm tăng nét thanh lịch và tinh tế cho Liberty và thể hiện rõ nét sự độc đáo trong thiết kế của các dòng sản phẩm Piaggio. Cùng với chắn bùn trước mới, sự hài hòa giữa chi tiết mạ chrome trên giảm xóc trước và thiết kế vành đúc mới mang lại sự chắc chắn và mạnh mẽ cho Liberty. Mặt đồng hồ với thiết kế mới hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông tin cần thiết về tình trạng xe. Chi tiết mạ chrome trên thân xe giúp phần thân sau xe trông nổi bật và thanh thoát hơn. Thiết kế mới giúp tay dắt sau thon gọn hơn kết hợp với yên hai màu tạo thành một tổng thể hài hòa. Piaggio được trang bị hệ thống khóa từ với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ như ở các sản phẩm cao cấp khác của Piaggio. Bánh trước 15” với hệ thống phanh đĩa đường kính 240mm. Chân chống bên an toàn với chức năng chống khởi động. Ngăn đựng đồ phía trước có tay nắm mạ chrome với móc treo đồ tiện lợi. Ngăn đựng đồ rộng, có thể đựng 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng nhỏ khác. Thiết kế yên mới bảo đảm tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và hành khách.

Piaggio Liberty phiên bản thể thao, yếm trước và thân xe với sticker cách điệu cờ Ý cùng với đường viền đỏ trên vành xe đen, bộ phận giảm xóc sau. Yên xe thêu chữ “Italia” bằng chỉ hai màu đặc trưng cờ Ý đỏ xanh cùng với màu sơn xám titan làm tăng tính thể thao và nam tính.
Động cơ 3 van – hiệu suất hoạt động và mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất
Động cơ 3 van phun xăng điện tử – công nghệ động cơ tiên tiến hàng đầu. Thiết kế thanh lịch kiểu Ý chú trọng đến từng chi tiết, kết hợp với công nghệ động cơ tiến tiến là sự pha trộn hoàn hảo về hình thức và nội dung trên Piaggio Liberty mới.      
Bên cạnh hiệu suất hoạt động, mức độ tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải của động cơ cũng được cải thiện rõ rệt, giảm 30% so với động cơ thế hệ trước. Cụ thể, động cơ 3 van cho phép đạt mức tiêu thụ 64km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h. Công nghệ 3 van cho phép thời gian tăng tốc nhanh hơn và tốc độ tối đa lớn hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra động cơ mới của Liberty i.e 3 van làm xe vận hành linh hoạt và êm ái hơn ngay khi chạy ở tốc độ thấp trên đường phố đông đúc.

Điểm cuối cùng có thể khiến các bạn trẻ phấn khích, đó là Piaggio Liberty Italia Go-Pro vẫn giữ nguyên giá bán lẻ như sau:
video giới thiệu sử dụng camera Gopro: https://www.youtube.com/watch?v=6TdmsV5zUk8&feature=youtu.be
Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng :
Hotline0978.373.863 (Mr. Trường)
Email: nguyenquangtruong201088@gmail.com
Website:http://vespagiatot.com
      edit

1 nhận xét:

  1. cong ty thiet ke webHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu phan mem quan ly nha hang chat luongbạn biết đấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bán phần mềm nhưng phần mềm của họ cung cấp đã lỗi thời hoặc chưa nâng cấp khiến sai lệch trong quá trình tính toán gây tổn thất cho bạn. phim phong van thien dia tap cuoiNhi yêu thương anh trai thứ hai Chí Viễn, nhưng anh này thì đã có ý trung nhân và không thành nên gửi gắm tình cảm vào sự nghiệp; xem phim online xem phim vận may bất ngờ vtv6Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy tưởng chừng như cuộc gặp ấy chỉ là bình thường xem phim gia đình kim chiNhờ sự chăm chỉ và có chút năng khiếu nên Ki Ho Tae học việc nhanh và nhanh chóng tự lập trên con đường sự nghiệp xem phim gia đình kim chi vtv3Trong quá trình sống tại đây, sự ấm áp, yêu thương của các thành viên trong gia đình đã giúp anh hàn gắn những vết thương lòng từ nhỏ, mang đến cho anh cảm giác được che chở. phim hàn quốc hậu duệ của mặt trời“온에어” (On air) sản xuất năm 2008 và “상속자들” (Những người thừa kế) sản xuất năm 2013. xem phim hd onlinePhim hd chiếu rạp mới nhất, xem phim hd online chất lượng cao hàng đầu việt nam, phim hd online với tốc độ cực nhanh, kho phim hd đa dạng và phong phú.

    Trả lờiXóa