Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Published 17:03 by with 1 comment

Vespa 946 Emporio Armani kết hợp thời trang và công nghệ

Vespa 946 Emporio Armani là phiên bản đặc biệt mới nhất của dòng Vespa 946, được Piaggio kết hợp phát triển cùng thương hiệu thời trang danh tiếng Giorgio Armani.
Mới đây, Piaggio vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của Vespa 946 mang tên Emporio Armani. Vespa 946 Emporio Armani được nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani bắt tay với Piaggio cùng phát triển nhằm kỷ tôn vinh biểu tượng về phong cách và sáng tạo danh tiếng của Ý.
Trong năm 2015 này, để đánh dấu 40 năm kỷ niệm thành lập thương hiệu Giorgio Armani và sinh nhật thứ 130 của tập đoàn Piaggio, Emporio Armani đã thiết kế một phiên bản đặc biệt cho Vespa 946, mẫu xe ga cao cấp nhất của hãng. Theo đó, Vespa 945 Emporio Armani có màu sắc rất đặc biệt, được phối hợp bởi màu xám và màu xanh chỉ xuất hiện ở một vài điều kiện sáng nhất định. Đây cũng là màu sắc đặc trưng của nhà thiết kế đến từ Ý.

Cái tên Vespa 946 nhằm gợi nhớ đến năm 1946, thời điểm mà dòng xe Vespa được sản xuất và dần trở thành biểu tượng và nổi tiếng khắp thế giới. Thiết kế của Vespa 946 Emporio Armani mang âm thưởng và một số nét của phong cách Vespa cổ.

Các chi tiết bằng kim loại trên Vespa 946 đều được mạ và sơn bóng, và tạo hiệu ứng mờ, phù hợp với tổng thể xe. Từ Emporio Armani xuất hiện ở thân xe, trong khi đó biểu tượng đại bàng của Armani được đặt ngay trên đèn pha.
Ngoài phong cách thiết kế, Vespa 946 Emporio Armani còn mang trên mình công nghệ hiện đại. Đầu máy được làm bằng nhôm, hệ thống kiểm soát vận hành, động cơ 4 thì với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, giảm thiểu khí thải. Xe còn được trang bị phanh đĩa 220mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và bộ vành đúc 12 inch cực đẹp.
Vespa 946 Emporio Armani sẽ chỉ được sản xuất đặc biệt với số lượng giới hạn, chỉ khác hàng ở một vài thị trường quan trọng mới có cơ hội sở hữu mẫu xe này. Dự kiến Vespa 946 Emporio Armani sẽ được bán ra trong tháng này.
Một số hình ảnh khác của Vespa 946 Emporio Armani:
Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng :
Hotline0978.373.863 (Mr. Trường)
Email: nguyenquangtruong201088@gmail.com
      edit

1 nhận xét:

  1. viet bai chuan seoới các website quảng bá tốt, truy cập từ các máy tìm kiếm sẽ rất cao thiet ke website chat luong cao gia re
    thiết kế website chất lượngtạo ra sự nhận diện thương hiệu và khả năng kinh doanh vượt trội thông qua kênh marketing trực tuyến. cong ty thiet ke webHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu

    hat dieu rang muoi loai 1Hạt điều rang muối ngày càng phổ biến trên thị trường, nó vừa là món quà biếu thể hiện tình thân nó còn là những món ăn chơi bổ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi hat dieuHạt điều có chứa ít chất béo hơn so với hầu hết các loại hạt phổ biến khác, bao gồm cả đậu phộng, quả hồ đào, hạnh nhân và quả óc chó

    Anh trở nên lúc nào cũng muốn trọc tức cô nàng khi tưởng nàng là người ăn trộm phim bo dai han tinh duyenân Ca đã đến Trường An, từ giã tự do nơi sa mạc, bắt đầu chuỗi ngày bất hạnh của chính mình. Tại nơi phồn hoa đất khách này phim vip hdXem online miễn phí các bộ phim full HD với tốc độ nhanh. HTViet luôn cập nhật những bộ phim hành động, phim chiếu rạp có Việt Sub hay nhất, mới nhất ... phim ngày thảm họa tập cuốiassy Go Go Đây là một bộ phim về một đội cổ vũ của trường trung học phim ngay tham hoa

    Trả lờiXóa