Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Published 17:02 by with 0 comment

Mức tiêu hao nhiên liệu của Vespa Primavera






 Để giúp mọi người có đầy đủ thông tin hơn khi ra quyết định chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, VespaGiáTốt đã chạy thử xe Vespa Primavera tại nhiều cung đường với điều kiện giao thông khác nhau để cho kết quả chính xác nhất có thể.
Ngoài ra chúng tôi ghi nhận thêm kết quả từ việc chăm sóc lại khách hàng cũ đang đi dòng xe Vespa Primavera để so sánh và đưa ra con số bình quân.

Phương thức test tiêu thụ nhiên liệu:

Đổ đầy bình xăng -> chuyển sang chế độ TRIP ( đo đường trên mặt đồng hồ điện tử của xe) -> reset về 0km -> chạy đến 100km -> vào trạm xăng đổ đầy bình trở lại -> xem số lít xăng được bơm vào trên cây xăng.

Lưu ý nhiều yếu tố mang tính tương đối trong quá trình chạy test xe như địa điểm trạm xăng trên đường có thể khiến mình chạy chưa đến 100km hoặc hơn 100km nhưng không quá đáng kể, lượng xe lưu thông và chướng ngại vật trên đường trong thời điểm chạy thử, ngoài ra số lít xăng tại trạm xăng chưa chắc đã chính xác tuyệt đối do tình hình gian lận tại VN.

 * Đường chạy thử: Đầu tiên mình xin lấy mức tiêu hao nhiên liệu của Vespa Primavera do nhà máy công bố:
"1,6 Lít / 100km " - đây là mức tiêu hao nhiên liệu đo được trong điều kiện tối ưu bao gồm: đường thẳng, tốc độ ổn định 50km/h , sử dụng xăng A95 tiêu chuẩn, xe chỉ có người lái và không chở nặng.

Mình đã thử test lại nhưng không thành công do quãng đường chạy thẳng quá ngắn không thể đo được lượng xăng tiêu thụ nên kết quả trên chỉ mang tính tham khảo là chủ yếu.

 * Chạy đường trường:
" 2.0- 2,2 lít/100km " - đây là mức tiêu hao nhiên liệu mình đo được trong điều kiện chạy đường quốc lộ 5 về quê , thời điểm chạy xe là ban ngày nên xe cộ tương đối, tốc độ trung bình là 54km/h do mình trừ đi những đoạn bắn tốc độ, xe đổ xăng A95.

 * Chạy trong thành phố:

"2,4 - 2,6 lít /100km" - đây là mức tiêu hao nhiên liệu mình đo được trong điều kiện khi chạy xe trong thành phố Hà Nội, do đi lại hằng ngày nên mình test được thường xuyên và hỗn hợp các cung giờ khác nhau, tốc độ trung bình 40km/h, xe đổ xăng A95.

Hiện tại bên mình có xe Vespa Primavera để khách hàng lái thử trải nghiệm cảm giác vận hành của thế hệ Vespa mới, để liên hệ lái thử xin liên lạc qua thông tin cuối bài viết. Trân Trọng.

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng :

Hotline: 0978.373.863 (Mr. Trường) Zalo, Viber

Email: nguyenquangtruong201088@gmail.com


Website:http://vespagiatot.com
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét