Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Published 16:34 by with 0 comment

Mức tiêu hao nhiên liệu của Vespa Liberty ABS

Piaggio Liberty ABS tiêu thụ nhiên liệu như thế nào?

 Để giúp mọi người có đầy đủ thông tin hơn khi ra quyết định chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, hôm nay, VespaGiáTốt đã đưa ra kết quả test thử mức tiêu hao nhiên liệu tại nhiều cung đường với điều kiện giao thông khác nhau để cho kết quả chính xác nhất có thể.
 Bên cạnh đó chúng tôi ghi nhận thêm kết quả từ việc chăm sóc lại khách hàng cũ đang  sử dụng dòng xe Liberty ABS để so sánh và đưa ra con số bình quân.
 Libertyabs20163
Phương thức test tiêu thụ nhiên liệu:
Đổ đầy bình xăng -> chuyển sang chế độ TRIP A hoặc TRIP B ( ấn vào nút MODE ở phía bên tay phải của xe) -> reset về giá trị 0 -> chạy đến 100km -> vào trạm xăng đổ đầy bình trở lại -> số lít được bơm vào xe trên cây xăng chính là lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe trên 100km. (khuyến khích các bạn test theo phương thức này).
Lưu ý nhiều yếu tố mang tính tương đối trong quá trình chạy test xe thực tế vị trí có cây xăng khiến mình phải đi chưa đến 100km hoặc hơn 100km, lúc đó mình phải chia lấy % để bù trừ đi, bên cạnh đó lượng xe lưu thông và các chướng ngại vật trong thời điểm chạy thử cũng là một yếu tố ảnh hưởng, ngoài ra chất lượng xăng và định lượng khi đổ tại trạm xăng chưa chắc đã chính xác tuyệt đối do tình hình gian lận tại VN.
Libertyabs20162Libertyabs20161

* Đường chạy thử:  là kết quả đo được trên đường chạy tiêu chuẩn của nhà máy công bố:
    "1,6 Lít / 100km " -  là mức tiêu thụ nhiên liệu đo được trong điều kiện tiêu chuẩn bao gồm: tốc độ ổn định 50km/h ,đường thẳng, xe được đổ xăng A95 tiêu chuẩn, xe không chở nặng và chỉ có người lái.
  Mình đã thử test lại trên thực tế để so sánh kết quả nhưng do quãng đường chạy thử đạt yêu cầu lại quá ngắn không thể đo được lượng xăng tiêu thụ nên mức tiêu hao nhiên liệu do nhà máy công bố
* Chạy đường trường:
    " 1.9- 2,1 lít/100km " - đây là mức tiêu thụ nhiên liệu mình đo được khi chạy đường quốc lộ 5 đi Hải Phòng , thời điểm chạy xe là ban ngày nên mật độ xe cộ tham gia giao thông tương đối, mình chạy tốc độ trung bình là 54km/h do mình tính bình quân những đoạn mình đi vào khu chung cư và có bắn tốc độ, trong quá trình test xe sử dụng xăng A95.
* Chạy trong thành phố:
   "2,3 - 2,5 lít /100km"  - đây là mức tiêu thụ nhiên liệu mình đo được khi chạy xe trong thành phố Hà Nội, do đi lại hằng ngày nên mình đo được thường xuyên với các cung giờ khác nhau, mật độ phương tiện tham gia giao thông khác nhau, mình chạy tốc độ trung bình là 40km/h, trong quá trình test xe sử dụng xăng A95.
       Hiện tại bên mình có xe Liberyty ABS để khách hàng lái thử trải nghiệm cảm giác vận hành của thế hệ động cơ i-get đời mới, để liên hệ lái thử xin liên lạc qua thông tin cuối bài viết. Trân Trọng.


Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng :
Hotline: 0978.373.863 (Mr. Trường) Zalo, Viber
Email: nguyenquangtruong201088@gmail.com
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét