Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Published 10:52 by with 0 comment

Mua xe Vespa Piaggio Liberty Zip chính hãng tại Hưng Yên


Mua Vespa Primavera tại Hưng Yên, mua Liberty tại Hưng Yên, mua Zip tại Hưng Yên, mua Vespa Sprint tại Hưng Yên, mua Vespa LX tại Hưng Yên, mua Vespa GTS tại Hưng Yên

VespaGiáTốt cảm ơn quý khách hàng đang quan tâm đến các dòng xe Vespa & Piaggio. Hiện tại chúng tôi có hỗ trợ cho khách trên toàn quốc, với hệ thống 9 showroom tại Hà Nội và 5 showroom tại HCM, chúng tôi vận chuyển xe miễn phí tới tận nhà khách hàng bằng xe tải chuyên dụng hoàn toàn miễn phí.



Hưng Yên là tỉnh giáp với Hà Nội nên khách hàng thuận tiện để qua trực tiếp 1 trong 9 showroom củaVespaGiáTốt để xem trực tiếp các mẫu xe và lái thử. Nếu quý khách hàng đã chọn được mẫu xe và màu sắc ưu thích thì chỉ cần gọi điện đặt hàng qua hotline: 0978 373 863 chúng tôi chuyển xe thanh toán trực tiếp tận nhà mà không cần chuyển tiền hay đặt cọc trước.

Với khách hàng mua xe trả góp thì chúng tôi khuyến khích gửi hồ sơ online qua: Zalo, viber sđt 0978 373 863, chúng tôi gọi điện xét duyệt trong vòng 30p, hồ sơ được duyệt, bạn muốn lấy xe lúc nào cũng được, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển xe về tận nhà quý khách.



Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng :

Hotline: 0978.373.863 (Mr. Trường) Zalo, Viber

Email: nguyenquangtruong201088@gmail.com


Website:http://vespagiatot.com
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét