Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Published 11:04 by with 0 comment

Vespa chuẩn bị ra mắt xe động cơ điện - Vespa Elettrica

 Dự án Vespa Elettrica là dự án xe hai bánh sử dụng động cơ điện, dự án Vespa Elettrica là khẳng định cam kết của tập đoàn Piaggio không chỉ hướng đến trải nghiệm của người dùng mà còn mong muốn thay đổi cách thức di chuyển của mọi người.



Vespa Elettrica chính là tương lai của việc di chuyển cá nhân trong thành phố, dành cho những người không chịu được sự ô nhiễm gây ra bởi động cơ đốt trong.



 Đầu tiên và trước hết, thế hệ xe Vespa Elettrica vẫn giữ nguyên nhưng giá trị truyền thống của Vespa như thân vỏ bằng kim loại nguyên khối, khóa từ chống trộm và được phát triển các công nghệ điện tử của thế hệ xe điện mới. Dự án Vespa Elettrica sáng tạo dựa trên các tiêu chí: phong cách, tính linh hoạt, dễ sử dụng và niềm phấn khích khi lái xe. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, công nghệ và thân thiện môi trường mà chỉ Vespa có thể tạo ra.



 Bởi tầm quan trọng của dự án này mà tập đoàn Piaggio đang nghiên cứu và kết hợp với các đối tác tiên tiến nhất trong lĩnh vực này trên toàn cầu để cùng phát triển thế hệ động cơ điện dành cho dự án Vespa Elettrica. Sắp tới chiếc xe Vespa Elettrica đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm mô tô lớn nhất thế giới-EICMA 2016. Kế hoạch những chiếc xe điện đầu tiên của Vespa sẽ được bán ra thị trường vào giữa năm 2017.

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng :

Hotline0978.373.863 (Mr. Trường) Zalo, Viber
Email: nguyenquangtruong201088@gmail.com
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét